Đánh giá đồng hồ Rolex Submariner 114060

Đánh giá đồng hồ Rolex Submariner 114060

Đánh giá đồng hồ Rolex Submariner 114060

Bạn biết rằng cảm giác bạn nhận được khi bạn làm việc thực sự chăm chỉ và cuối cùng nó không thành công? Đó có lẽ là cảm giác của nhiều người khi lần đầu tiên họ bắt đầu tìm kiếm mua chiếc đồng hồ tiếp theo của mình, Rolex Submariner 114060, trong đó có thôi và tôi đã ghi lại toàn bộ quá trình mua chiếc đồng hồ đó ở đây. May mắn thay, quá trình đã có chiều hướng tốt hơn, và cuối cùng tôi đã có thể mua được chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng này nhờ sự giúp đỡ và hiểu biết của Mạnh Dũng Luxury tại Hà Nội.

Đồng hồ Rolex Submariner 114060 No Date

Lần mua đồng hồ này là để kỷ niệm với một vài sự kiện quan trọng. Tôi muốn chiếc đồng hồ này trở thành một sản phẩm mang tính biểu tượng, một thứ gì đó dễ nhận biết và một thứ sẽ được những người đam mê đồng hồ khác đánh giá cao, thành thật mà nói thì nó hơi khác thường đối với sở thích cá nhân của tôi. Tôi thường thích những chiếc đồng hồ không được đánh giá cao giống như chiếc Rolex Air-king 34mm của tôi, nhưng càng xem các bức ảnh của Rolex Submariner 114060, tôi càng bắt đầu yêu nó và tôi càng chú ý đến nhiều chi tiết trong sản phẩm thì nó càng khiến tôi say mê. Và tôi bắt đầu hiểu tại sao mô hình cụ thể này lại được săn đón rộng rãi như vậy.

Có thể bạn quan tâm: So sánh kích thước Rolex Submariner 124060 với 114060

Rolex Submariner 114060 trên cổ tay

Tôi đã đeo chiếc đồng hồ Rolex Submariner 114060 trên cổ tay khoảng một tháng nay và tôi dường như không thể tháo nó ra, cảm giác như một phần cơ thể của tôi bây giờ. Mặc dù khi lần đầu tiên tôi bắt đầu xem xét chiếc đồng hồ này, tôi không hoàn toàn bị thuyết phục. Tôi nghĩ rằng mô hình này hơi nhàm chán, ai cũng muốn có một chiếc và ai cũng có một chiếc, nó chỉ là chiếc đồng hồ lặn bình thường của bạn, nó cũng đã bị sao chép và làm giả liên tục trong nhiều năm nay. Tại sao tôi muốn chiếc đồng hồ này? Suy nghĩ đó hoàn toàn thay đổi khi tôi trực tiếp đến cửa hàng đồng hồ Mạnh Dũng Luxury. Thật không thể tin được, nó có kích thước nhỏ hơn tôi tưởng tượng, sự phức tạp của mặt số đột nhiên có ý nghĩa, và hình dạng của vỏ máy tuyệt đẹp. Có một lý do chính đáng đằng sau nhu cầu điên cuồng đối với đồng hồ này bên cạnh sự cường điệu thuần túy và những người theo đuổi để mua một chiếc đồng hồ tiếp theo.

Đồng hồ Rolex Submariner 114060

Sau nhiều tháng, tôi là chủ sở hữu chính thức của chiếc đồng hồ Rolex Submariner 114060. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc đồng hồ đeo tay tuyệt đẹp này.

Như nhiều người trong số các bạn biết, tôi có một cổ tay nhỏ đến 6,5 inch. Tôi đã lo ngại rằng chiếc đồng hồ Rolex Submariner 114060 sẽ quá lớn, nhưng không phải vậy. Mặc dù đây có lẽ là chiếc đồng hồ lớn nhất mà tôi đã mua, nhưng có một vài lý do khiến nó không có cảm giác lớn và tại sao nó hoạt động tốt trên cả cổ tay nhỏ và lớn.

Đầu tiên, vòng bezel xoay chiếm một số không gian mặt số, có nghĩa là mặt số trên chiếc đồng hồ này thực sự không lớn, không giống như mặt số trên Rolex Explorer I với kích thước 39mm khiến tôi có cảm giác không cân đối. Mặt số trên Rolex Submariner 114060 thực sự nhỏ hơn so với mặt số trên Explorer 1 39mm. Điều này đưa tôi đến điểm tiếp theo, và tôi thấy rằng tỷ lệ trên Submariner gần như hoàn hảo, các vấu không xuất hiện quá dài và trái với suy nghĩ thông thường, các vấu cũng không cho bạn cảm giác rằng nó quá rộng. Viền bezel cũng có cảm giác mỏng, trong khi một số bức ảnh, nó trông lớn do được chèn bằng gốm. Đối với một chiếc đồng hồ lặn, Rolex Submariner 114060 thực sự khá mỏng – cho thấy hào quang sang trọng thanh lịch của nó, trong khi vẫn giữ được nhiều chức năng hơn so với bất kỳ chiếc đồng hồ lặn nào khác trên thị trường. Màu đen trên nền đen đơn sắc cũng có vẻ ngoài mỏng hơn nhiều so với một chiếc đồng hồ Submariner hai tông màu.

Thoải mái

Nhiều lý do tại sao nó trông tuyệt vời trên tất cả các kích cỡ cổ tay cũng chuyển sang sự thoải mái của nó. Bởi vì thiết kế của đồng hồ được thực hiện rất tốt nên nó cũng vô cùng thoải mái trên cổ tay. Hai điều nổi bật đối với tôi là những yếu tố góp phần lớn vào sự thoải mái, thiết kế mặt sau bong bóng và móc khóa cài có thể điều chỉnh bằng hệ thống Glidelock.

Đồng hồ Rolex Submariner 114060

Mặt sau bong bóng nâng đồng hồ trên cổ tay của bạn thêm một milimet so với chiếc đồng hồ Rolex GMT-Master II bằng gốm mới. Chiều cao bổ sung này giúp cổ tay của bạn có khoảng trống hơn so với mép của hộp đồng hồ, cho phép bạn vận động cổ tay nhiều hơn trong các hoạt động thể chất như lặn hoặc chỉ uống rượu tại quán. Chiều cao tăng thêm trên cổ tay khá đáng chú ý và tôi thấy mình đang nâng đồng hồ của mình ngang tầm mắt và thỉnh thoảng nhìn vào mặt dưới khi tôi xoay cổ tay của mình.

Điều đáng kinh ngạc khác về chiếc đồng hồ Rolex Submariner này là hệ thống mở rộng Glidelock, cho phép bạn điều chỉnh kích thước dây đeo nhanh chóng khi bạn có nhu cầu mở rộng và co lại trong khi đeo. Nếu trời nóng, cổ tay của bạn sẽ nở ra và bạn có thể nhanh chóng thích ứng với điều này bằng cách tăng thêm kích thước. Tương tự khi trời lạnh, bạn chỉ cần tháo đồng hồ ra và lướt hệ thống này sang trái hoặc phải sao cho vừa vặn nhất.

Đánh giá Rolex Submariner 114060

Tôi phải bắt đầu từ đâu? Đây rốt cuộc là một trong số, nếu không muốn nói là chiếc đồng hồ tuyệt vời và mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Mặc dù tôi có một số hình ảnh ở đây cho các bạn, tuy nhiên các bạn cần phải tận mắt chứng kiến chiếc đồng hồ này để biết vì sao nó là chiếc đồng hồ tuyệt vời đến như vậy.

Mặt số, đến hình dạng vỏ máy, đến sự tích hợp của vòng đeo tay, tất cả đều được Rolex hoàn thiện trong nhiều thập kỷ sản xuất và cải tiến liên tục. Những gì chúng ta có bây giờ chỉ là thành quả của nhiều năm hoàn thiện chế tác đồng hồ. Bây giờ, đây là một chiếc đồng hồ Rolex trông tuyệt vời và sẽ trông đẹp hơn khi nó được sử dụng (ngay cả khi có khung bằng gốm).

Các chi tiết là những gì làm cho Rolex Submariner 114060 trở nên tuyệt vời, chẳng hạn như các điểm đánh dấu bằng bạch kim trên khung bezel và các chi tiết bằng vàng trắng trên mặt số. Tôi thích maxi-dial trên mẫu Rolex Submariner 5 số cũ hơn, không chỉ độ rõ ràng của đồng hồ được tăng lên mà nó còn làm nổi bật tính đối xứng của bố cục không ngày. Vỏ super-case gọn gàng hơn so với các mẫu 5 chữ số cũ hơn nhưng lại hiện đại hơn. Có những cuộn thảo luận gây trên mạng về Vỏ super-case so với vỏ của Submariner 5 chữ số cũ, nhưng theo ý kiến ​​của tôi sau khi xem hai mẫu này cạnh nhau, sự khác biệt hầu như không đáng kể. Rolex Submariner 114060 vẫn là kích thước 40mm chỉ là vẻ ngoài Oyster hơi khối hơn một chút.

Đồng hồ Rolex Submariner 114060

Tôi yêu những chiếc vương miện lớn và phần bảo vệ vương miện, nó làm cho chiếc đồng hồ trở nên thể thao và vẻ ngoài tuyệt vời.

Phần yêu thích của tôi về Rolex Submariner 114060 có lẽ là mặt số. Đó là kiểu mặt số mà bạn có thể ngồi và nhìn chằm chằm trong vài phút và chỉ cần tận hưởng cách bố trí nhẹ nhàng của nó. Nó cũng mang lại một chút rung cảm xuất phát từ mẫu Rolex Submariner ban đầu, cũng là một phiên bản không có ngày tháng, tôi thề rằng bạn có thể cảm nhận được nỗi nhớ ngay cả khi bạn không sinh ra trong những năm 50 hoặc lớn lên với Sean Connery hoặc phim Bond trước đó.

Lịch sử của Submariner cũng rất hấp dẫn và thật thú vị khi biết rằng sở hữu một trong những chiếc đồng hồ này theo một cách nào đó sẽ mang lại cho bạn phần lịch sử này của riêng bạn.

Bộ máy

Bộ máy Rolex Calibre 3130

Trong khi bộ máy là một phần quan trọng bên trong một chiếc đồng hồ, không có gì ở đây là quá bất ngờ. Chúng tôi biết rằng Rolex tạo ra các chuyển động cực kỳ chính xác và đáng tin cậy. Bộ máy trong chiếc đồng hồ này là bộ máy Calibre 3130 được sản xuất nội bộ, đó là bộ máy chronomotere Thụy Sĩ tự lên dây cót, với dây tóc Parachrom. Động cơ cho các bộ chuyển động của Rolex là sự hiệu quả, chúng không phải là những bộ chuyển động horology được trang trí phức tạp. Thay vì mọi người thích những chuyển động đáng tin cậy, hiệu quả và yên tĩnh, thì đây là một chiếc đồng hồ công cụ. Tôi vẫn chưa thực hiện thử nghiệm thời gian chính thức trên chiếc đồng hồ này nhưng tôi có thể nói độ chính xác là hoàn hảo

Kết luận

Tóm lại, tôi yêu chiếc đồng hồ Rolex Submariner 114060 mới của mình. Đó là chiếc đồng hồ sẽ nằm trong bộ sưu tập cá nhân của tôi và sẽ không bao giờ được bán. Có lẽ tôi thậm chí có thể trao lại cho con của mình một ngày nào đó nếu tôi có con. Nếu bạn đang theo đuổi một chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng có lịch sử lớn hoặc có thể bạn chỉ thích đồng hồ lặn, Rolex Submariner 114060 nên là lựa chọn đầu tiên trong danh sách của bạn. Thật không may, sự sẵn có của chiếc đồng hồ này tại cửa hàng bán lẻ là rất hiếm, đó là điều cần lưu ý đối với chiếc đồng hồ này, nó rất khó mua với giá bán lẻ. Với sự kiên trì, quyết tâm và một chút lịch sử mua hàng tại Đại lý ủy quyền của Rolex, bạn có thể gặp may mắn vào một ngày không xa.

Nếu bạn không muốn sở hữu một chiếc đồng hồ dễ nhận biết hoặc khó mua thì chắc chắn đây không phải là chiếc đồng hồ dành cho bạn và có nhiều lựa chọn đồng hồ lặn khác có thể phù hợp ngân sách của bạn Fifty Fathoms hoặc Omega Seamaster.

Nếu bạn đang tìm nơi để mua một chiếc đồng hồ Rolex Submariner hoặc nơi để bán chiếc đồng hồ Submariner 114060 của mình. Mạnh dũng là địa chỉ bán và thu mua đồng hồ cũ, đặc biệt là thu mua đồng hồ Rolex chính hãng uy tín và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam.

MẠNH DŨNG LUXURY – ĐỊA CHỈ MUA BÁN ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG UY TÍN

Hà Nội: 17 Trần Phú, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
Sài Gòn: 306 Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10, Tp.HCM
Điện thoại: 093341 8899 – Mr.Mạnh
Điện thoại: 094 97 55555 – Mr.Dũng

Share this post

Trả lời


.
.
.
.
error: