Đánh giá đồng hồ Rolex Sea-Dweller 126660

Đánh giá đồng hồ Rolex Sea-Dweller 126660

Đánh giá đồng hồ Rolex Sea-Dweller 126660

Rolex Sea-Dweller với phiên bản Deepsea, Rolex một lần nữa chứng tỏ mình là một thương hiệu không ai sánh kịp. Mẫu Rolex Sea-Dweller ban đầu được giới thiệu vào năm 2008 và có mặt số màu đen. Sau đó vào năm 2014, mẫu đồng hồ này có thêm biến thể mặt số D-Blue. Với việc phát hành Rolex Sea-Dweller 126660, mẫu đồng hồ này đã nhận được một số bản cập nhật thẩm mỹ và một bộ máy mới.

Tính năng cơ bản của đồng hồ Rolex Sea-Dweller 126660

Mặt số của đồng hồ có đường kính 44mm và đi kèm với các biến thể màu sắc như đen hoặc xanh lam / đen chuyển sắc “D-blue”. Ngoài ra, chất liệu vỏ của nó được làm bằng thép Rolex Oystersteel (904L). Dây đeo của nó cũng đi kèm với một khóa trượt và phần mở rộng flip-lock.

Tính năng cơ bản của đồng hồ Rolex Sea-Dweller 126660

Đồng hồ đi kèm với một mặt số chức năng cơ bản hiển thị giờ, phút, giây và ngày. Thêm vào đó, các vạch giờ và kim của nó được phủ dạ quang Chromalight, khiến chúng phát sáng trong bóng tối. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước lên đến 3.900 mét.

Bây giờ chúng ta hãy nói về bộ máy. Đồng hồ đi kèm với bộ máy Rolex Calibre 3225, dao động với tần số 4 Hz (28.800). Rolex Calibre 3225 là bộ máy tự động lên dây cót và chứa 31 chân kính. Thơi gian dự trữ năng lượng của bộ máy kéo dài đến 70 giờ. Hơn nữa, đồng hồ được chứng nhận COSC Chronometer.

Đáng kinh ngạc là đồng hồ chỉ sai lệch -2 đến +2 giây mỗi ngày, điều này cho bạn thấy rằng Rolex bắt buộc phải là đồng hồ tốt nhất.

Điều gì làm cho đồng hồ Rolex Sea-Dweller 126660 khác biệt?

Điều gì làm cho đồng hồ Rolex Sea-Dweller 126660 khác biệt?

Đồng hồ Sea-Dweller 126660 là một trong những chiếc đồng hồ lặn tốt nhất của thương hiệu Rolex. Với một bộ máy mới ở bên trong và một vài thay đổi tinh tế ở bên ngoài, nó là một trong những chiếc đồng hồ độc quyền của Rolex. Nhìn chung, Rolex Sea-Dweller 126660 là một chiếc đồng hồ lặn cổ điển đi kèm với vẻ ngoài chuyên nghiệp thực sự.

Sự xuất hiện của một ngôi sao

Khi nói đến vẻ ngoài của chiếc đồng hồ Rolex Sea-Dweller 126660, người ta có thể mô tả chính xác nhất về nó là một chiếc đồng hồ vô cùng quyến rũ. Có một sự khác biệt với lần lặp lại trước đó của mô hình ở chỗ, mặt số màu đen không giống với mặt số D-blue. Ngoài sự khác biệt về màu sắc, một điểm khác biệt đáng chú ý khác là thiết kế có dòng chữ “Deepsea” trên mặt số. Trên Rolex Sea-Dweller 126660, kích thước của từ “Deepsea” nhỏ hơn và nằm ngay dưới dòng chữ “Oyster Perpetual Date”. Đối với phiên bản Rolex Sea-Dweller D-blue, dòng chữ được đặt ngay trên chữ “Sea Dweller”.

Nói về văn bản, một trong những tính năng khác biệt nhất của bộ sưu tập Rolex Deepsea là vòng bạc được làm lại xung quanh mặt số. Nó chứa hai dòng văn bản.

Dòng văn bản đầu tiên được viết là “Original Gas Escape Valve” đề cập đến van thoát khí heli tự động. Mặt khác, dòng văn bản thứ hai được viết là “Ring Lock System”. Điều này đề cập đến cấu trúc vỏ máy đảm bảo khả năng chống nước mạnh mẽ.

Nói về các văn bản có thể nghe hơi khó hiểu. Nhưng trên thực tế, nó mang lại rất nhiều khác biệt.

Ngoài văn bản, mô hình này còn có các vấu được thiết kế lại và vòng đeo tay đảm bảo tích hợp tốt hơn với cả vỏ và thiết lập khóa Oysterlock được cập nhật. Không nghi ngờ gì nữa, Rolex Sea-Dweller 126660 là một chiếc đồng hồ lớn. Vỏ thép oyster của nó có kích thước chiều rộng 44mm và độ dày 17,7mm, chiếm một phần lớn không gian trể cổ tay.

Một cơ chế mới

Khi nói đến ngoại hình và cơ chế của nó, không thể phủ nhận Rolex Sea-Dweller 126660 rất ấn tượng.

Với bộ máy Rolex Calibre 3235, chiếc đồng hồ này có thể dự trữ năng lượng lên đến 70 giờ, bộ thoát Chronenergy và cấu trúc niken-phốt pho chống từ tính. Không chỉ vậy, nó còn có thể chạy hiệu quả hơn 15% so với các lần hiệu chỉnh trước đó. Vì vậy, nó vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều thợ lặn biển sâu.

Đồng hồ Rolex Sea Dweller 126660 của Rolex đã nhận được nhiều đánh giá trái chiều do vỏ cồng kềnh và thiết kế lập dị.

Đồng hồ có thể không có vẻ ngoài sáng bóng như các mẫu Rolex khác như Daytona hoặc Submariner; Tuy nhiên, nó nổi bật với các bản cập nhật cơ học. Không chỉ vậy, nó có thể được đeo với các trang phục chuyên nghiệp mà không quá sặc sỡ và không làm cho cổ tay của bạn trông quá lộ liễu.

Chiếc đồng hồ này cũng hoàn hảo để toát lên phong cách thể thao. Thêm vào đó, tính linh hoạt của nó là đáng chú ý, vì nó hoạt động tốt ở bất cứ đâu bạn đi.

Nếu bạn đang tìm một cửa hàng đồng hồ đáng tin cậy để Mua hoặc Bán một chiếc đồng hồ Rolex Sea-Dweller với giá tốt nhất. Mạnh dũng Luxury là địa chỉ Bán và thu mua đồng hồ cũ uy tín nhất để bạn có thể bán lại chiếc đồng hồ của mình, chúng tôi thu mua đồng hồ Rolex trên toàn quốc đặc biệt là tại Hà NộiTPHCM. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua đồng hồ Rolex Sea-Dweller đã qua sử dụng với chất lượng và giá tốt nhất tại cửa hàng chúng tôi.

MẠNH DŨNG LUXURY – ĐỊA CHỈ MUA BÁN ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG UY TÍN

Hà Nội: 17 Trần Phú, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
Sài Gòn: 306 Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10, Tp.HCM
Điện thoại: 093341 8899 – Mr.Mạnh
Điện thoại: 094 97 55555 – Mr.Dũng

Share this post

Trả lời


You've just added this product to the cart:

.
.
.
.
error: